รักแฟชั่น รักษ์โลก

รักแฟชั่น รักษ์โลก “เทรนด์แฟชั่น 2022″สดใน น่าจับจอง!!

รักแฟชั่น รักษ์โลก

แนวความคิดอยากช่วยรักษาให้โลกอยู่กับเราได้อย่างยั่งยืนมากขึ้น กับวงการแฟชั่นก็เห็นถึงประโยชน์และให้ความสำคัญไม่ต่างกันค่ะ โดยสังเกตได้จากปีที่แล้วว่าบรรดาเหล่านักดีไซเนอร์ ต่างหันมาใส่ใจและให้ความสนใจกับการเลือกวัสดุในการผลิตชิ้นงานกันมากขึ้น แม้กระทั่งนำสิ่งที่เรียกว่า “ขยะ” มาแปรรูปเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋าหรูจำหน่าย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่ะ ที่ “เทรนด์แฟชั่น 2022” Ethical Fashion จะขึ้นมาเป็นเทรนด์ฮิตอันดับต้นๆ และแฟชั่นที่ใครๆ ว่าสิ้นเปลือง นับต่อแต่นี้แฟชั่นก็ช่วยโลกของเราได้เหมือนกัน

Earth Tone All Year : ปีแห่งการแมตช์สีเอิร์ธโทน

เฉดสีธรรมชาติ มองแล้วรู้สึกสบายตาของสีเอิร์ธโทนก็เป็นเทรนด์ฮิตมาแรงของปี 2020 เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งข้อดีสีตระกูลเอิร์ธโทนนั้น นอกจากความรู้สึกอบอุ่น สบายตาสำหรับผู้พบเห็นและผู้สวมใส่แล้ว ไม่ว่าจะหยิบสีไหนมาแมตช์ เห็นทีว่าก็จะเข้ากันได้เป็นอย่างดีเสียด้วย ฉะนั้น หากคุณรู้สึกเหนื่อยกับการแต่งตัว การเลือกหยิบสีขาว เทา หรือน้ำตาลมาสวมใส่ ก็ถือเป็นการหาทางออกที่ดีให้กับการแต่งตัวและเพิ่มความสดใสให้กับตัวเองได้

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

All pants : กางเกงทุกทรงคือไอเทมเด็ด

ความสนุกของปีนี้สำหรับสาวๆ ที่ชอบสวมใส่กางเกงก็คือ กางเกงทุกทรงสามารถเป็นไอเทมเด็ดสำหรับคุณได้ นั่นรวมไปถึงทรงกางเกงที่เคยโด่งดังในยุค 90 หรือยุคก่อนหน้านั้นด้วยนะคะ ซึ่งความสนุกก็อยู่ตรงความง่ายที่มาพร้อมกับสไตล์นี่แหละค่ะ เพราะไม่ว่าคุณจะหยิบจับ หรือเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กางเกงท่อนล่างกับเสื้อท่อนบนน้อยชิ้นยังไง ก็เกิดเป็นสไตล์ที่น่าจับตามองได้อยู่ดี ถือเป็นการกลับมาที่น่าจับตามองจริงๆ

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Feminine Power : สื่อสารความเป็นผู้หญิงได้ด้วยดีไซน์

Lady MIRROR ทราบหรือไม่ว่ารูปร่างของผู้หญิงเรามีรายละเอียดที่น่าสนใจอยู่เยอะมากๆ หากคุณเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มันสามารถพรีเซนต์รายละเอียดเหล่านั้นได้ “เทรนด์แฟชั่น 2020” อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง “Feminine Look” จึงเป็นสิ่งน่าจับตามอง การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่โชว์รูปร่าง หรือเนื้อหนังมังสา เช่น เสื้อปาดไหล่ เสื้อคอวี หรือเสื้อผ้าลูกไม้หวานๆ ก็ช่วยสื่อสารให้คุณเป็นผู้หญิงหวานๆ น่าทะนุถนอมได้

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Pastel color : สดใส อ่อนหวาน

คาราเมล, ลูกพีช, ชมพูซีด, มิ้นต์เบาๆ, เหลืองอ่อน, ลาเวนเดอร์หรือสีน้ำเงินพาสเทล เฉดสีที่ช่วยเพิ่มความสดใส อ่อนหวาน นุ่มนวล แถมแฝงไปด้วยความโรแมนติก นับว่าเป็นเทรนด์แฟชั่น 2020 ที่ช่วยเปลี่ยนลุคและเติมกำลังใจให้คุณสนุกขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ และถึงการใช้สีพาสเทลไว้ในตู้เสื้อผ้าอาจดูยุ่งยากที่จะผสมและจับคู่แมตช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ไปบ้าง สำหรับมือใหม่ MIRROR แนะนำให้จับคู่กับสีสุดคลาสสิกอย่างขาว ดำ หรือเทาค่ะ รับรองว่ามีเสน่ห์ชวนน่าค้นหาแน่นอน

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Polka Dots : คลาสสิกได้ด้วยเสื้อผ้าลายจุด

หากคุณมีความทรงจำว่าเสื้อผ้าลายจุดจะต้องเป็นคุณยายหรือเด็กน้อยเท่านั้นที่สวมใส่ ศักราชนี้หากไม่อยากตกเทรนด์ สาวๆ ต้องลบความทรงจำนั้นทิ้งไปนะคะ เพราะเทรนด์แฟชั่น 2020 นี้ “Polka Dots” คืออีกหนึ่งเทรนด์ฮิตของปีค่ะ และเมื่อทราบแบบนี้แล้ว เตรียมจัดตู้เสื้อผ้าของคุณไว้รอโอกาสสวมใส่ เสื้อ กางเกง หรือชุดเดรสลายจุดไว้ได้เลย

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

All about Pleats : เสื้อผ้าทรงจับจีบจะไม่เชยอีกต่อไป

นับต่อจากนี้ตลอดปี 2020 จะไม่มีนิยามคำว่าเชยสำหรับคนที่สวมใส่เสื้อผ้าทรงจับจีบ หรืออัดพลีทอีกต่อไป เพราะหนึ่งใน 11 เทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้าทรงจับจีบคือไอเทมที่ Lady MIRROR ควรมีแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เดรสไหล่เดียวสีเขียวนีออนจับจีบ หรือเดรสปาดไหล่สีดำ แน่นอนว่าเหล่านี้คือไอเทมที่สามารถสวมใส่ออกไปเฉิดฉายได้ตลอดทั้งปีไม่ต่างจากเทรนด์ก่อนหน้านี้เลยทีเดียว

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Jumpsuits Style : จัมป์สูททวงคืนบัลลังก์ความฮอต

ครั้งหนึ่งเคยเป็นกระแสที่ฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นหนักแค่ไหน ในปี 2020 นี้การสวมใส่ชุดจัมป์สูทจะกลับมาทวงบัลลังก์ความฮอตฮิตนั้นแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยให้การแต่งตัวของคุณง่ายขึ้นแล้ว การสวมใส่จัมป์สูทยังปลุกความเซ็กซี่ปนเท่ในตัวคุณได้อีกด้วย เมื่อคุณเลือกปดกระดุมเม็ดบนสัก 2 เม็ด หรือรูดซิปลงให้อยู่ระหว่างหน้าอกเพื่อโชว์บราตัวใน และสวมใส่รองเท้าส้นสูง

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Light Leather : สร้างความเท่ ทรงพลังได้ทุกวัน

เสื้อผ้าหนังคงไม่ได้มีไว้สวมใส่เฉพาะในช่วงที่มีอากาศหนาวอีกแล้ว เพราะปี 2020 เทรนด์นี้จะกลับมาฮิตอีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นจัมป์สูทหนัง เสื้อแจ็กเกตหนัง หรือแม้กระทั่งกระโปรงหนัง ซึ่งถ้าหากในตู้เสื้อผ้าของคุณยังมีไอเทมเหล่านี้อยู่ ลองรื้อขึ้นมาปัดฝุ่นและมิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ได้เลยค่ะ แถมปีนี้ความสนุกยังไม่จบอยู่แค่ที่ไอเทมหนังสีดำอีกด้วย MIRROR แค่ลองมโนนึกว่าจะแมตช์ยังไงดี ก็สนุกแล้ว

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Fancy Bra Tops : สนุกกับการแต่งตัวได้มากกว่าที่เคย

ฉีกออกจากกรอบเดิมๆ และสนุกได้มากยิ่งขึ้น เพราะอีกหนึ่งแฟชั่นที่มาแรงในปีนี้ต้องยกให้กับความน่ารักปนเซ็กซี่ของบราเหล่านี้ค่ะ แต่ก่อนการสวมใส่บราอาจจะต้องปกปิดเพื่อไม่ให้ใครต่อใครเห็น แต่เทรนด์แฟชั่น 2020 บราเหล่านี้จะมีบทบาทที่เป็นมากกว่าชุดชั้นใน เพราะการดีไซน์สามารถเปรียบเสมือนเสื้อท่อนบนที่สวมใส่ตัวเดียวก็ออกไปเฉิดฉายได้นั่นเอง ซึ่งหากคุณยังเคอะเขินต่อสายตาผู้คน ลองสวมเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่ทับบราตัวน้อยของคุณดูก็ได้นะคะ ถือเป็นกิมมิกความเท่ในสไตล์ Lady MIRROR ไปอีกแบบ

พร้อมสนุก 11 "เทรนด์แฟชั่น 2020"

Dresses  : ไอเทมที่คุณต้องมีในศักราชใหม่นี้

สุดท้าย MIRROR คงต้องปิดสรุปเทรนด์แฟชั่น 2020 ไปด้วยเทรนด์ “เดรสทรงคลื่น และเดรสถัก” ค่ะ สังเกตได้จากการสวมใส่ชุดเดรสทรงคลื่นที่เห็นได้ชัดบนรันเวย์ของ Valentino, Loewe, Molly Goddard และ Off-White และตอกย้ำด้วย Haider Ackerman, Self-Portrait, Helmut Lang และ Jacquemus ที่ยิ่งทำให้แน่ใจว่าชุดเดรสถักก็เป็นไอเทมที่ต้องมีในปี 2020 เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ จะสร้างสไตล์ให้คุณได้มากแค่ไหน Lady MIRROR ลองแมตช์กับรองเท้าบูตหรือกางเกงยีนส์ในสไตล์ ’90s

Recommended Articles