กระแสแฟชั่น ศิลปิน ดารา ไอดอล หยิบมาใส่จนเป็นเทรนด์สุดฮิต !

กระแสแฟชั่น ศิลปิน ดารา ไอดอล หยิบมาใส่จนเป็นเทรนด์สุดฮิต !

กระแสแฟชั่น ศิลปิน ดารา ไอดอล หยิบมาใส่จนเป็นเทรนด์สุดฮิต !

แฟชั่นที่ 1. แต่งตัวสีม่วง เฉดสี Vary Peri

GUESS PURPLE

เปิดตัวด้วย แฟชั่น สีม่วง เฉด Very Peri สีประจำปี 2022 สี Very Peri เป็นสีม่วงที่ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพิมพ์ Pantone ผู้ทรงอิทธิพลด้านธีมสีของสหรัฐอเมริกา ครีเอทสีขึ้นมาใหม่ Very Peri อันเป็นสีระหว่างสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกสงบเยือกเย็น กับสีแดงที่มีพลังและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เราก็ต้องเตรียมเสื้อผ้าโทนม่วง-ชมพู ไว้ได้เลย ยังไงก็ปัง ลองแมตช์เบลเซอร์ ครอปท็อป กับกางเกงโทนสีเข้ากัน หรือจะเป็นเดรสสีม่วงเด่น ๆ แค่นี้ก็ไม่มีคำว่าเอาต์แล้ว

แฟชั่นที่ 2. โอเวอร์ไซส์เบลเซอร์ (Oversize Blazer)

image_1068170

เทรนด์ปีนี้ แฟชั่น การใส่บลเซอร์ตัวโคร่ง ซึ่งเป็นเทรนด์จากยุค 80 ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เป็นที่นิยมของหญิงสาวไปทั่วโลก สาวไทยอาจบอกว่าเมืองไทยมีอากาศร้อน ใส่เบลเซอร์คลุมทับจะเหมาะกับอากาศบ้านเราหรือไม่ เหมาะค่ะ เพราะส่วนมากสาวๆ นั่งทำงานกันในออฟฟิศที่มีเครื่องปรับอากาศ หรือเดินเล่นในห้างฯ ทุกวัน เสื้อคลุมแบบโอเวอร์ไซส์เบลเซอร์ช่วยให้สาวไทยดูเท่ เพิ่มอารมณ์ยุค 80s นิดๆ ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป สามารถมิกซ์แอนด์แมทท์การแต่งตัวรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่กับกางเกงขายาวโทนสีเดียวกับเสื้อ ใส่กับกางเกงขาสั้น หรือใส่กับกระโปรงทรงเอ ชุดเดรส ที่คุณอยากได้ลุคไหนก็สามารถจับมามิกซ์กันได้ในสไตล์ที่คุณต้องการ

แฟชั่นที่ 3. กางเกงยีนส์ขาม้า (Flare)

image_1068172

แฟชั่นกางเกงขาม้าเป็นที่นิยมสุดๆ ในช่วงยุค 90s และมันกำลังจะฮิตอีกครั้ง และกลับมาแบบเริ่ดๆ คู่กับเทรนด์การแต่งตัววินเทจเป็นกางเกงที่แมตช์กับอะไรก็เข้าดูดีไปหมด ใส่ขาม้าเอวต่ำกับเสื้อเอวลอย จึ้งมากรับรอง โดยเซเลปคนดังอย่าง อั้ม พัชราภา, Jennie BLACKPINK, Bella Hadid, Kendall Jenner ก็รับบทเทรนด์เซตเตอร์แฟชั่นกางเกงขาม้ากันไปแล้วเรียบร้อย ต้องรีบหามาใส่สักตัว

แฟชั่นที่ 4. เอวต่ำ เปิดหน้าท้อง ฟีลเซ็กซี่เบาๆ

FASHION TREND 2022 LOW RISE PANTS 3

ดูเหมือนสไตล์การแต่งตัวเอวสูงที่นิยมมาหลายปีตอนนี้เริ่มแผ่วซะแล้ว และสิ่งที่ก้าวมาแทนที่ก็คือการแต่งตัวโชว์หน้าท้องสุดเฟิร์มด้วยกางเกงยีนส์หรือกระโปรงเอวต่ำ ช่วงนี้เห็นสาวๆสวมเสื้อเอวลอย กางเกงเอวต่ำโชว์หน้าท้องกันให้เห็นแบบแซ่บๆ แฟชั่นสไตล์นี้เผยให้เห็นหน้าทองเรียบเนียนสุดเฟิร์ม เป็นสไตล์ที่ให้ความรู้สึกย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2000 หรือยุค Y2K บอกเลยว่าแฟชั่นมันย้อนยุค ย้อนกลับมาใหม่ได้อยู่ตลอดดังนั้นสายเกาเอวไม่ต้องต่ำมาก แต่ถ้าใครสายฝอจัดหนักไปเลย สาวๆคนไหนอยากตามแฟชั่นเทรนด์นี้ให้ทัน รีบไปฟิตหุ่นให้มีหน้าท้องแบบราบ จะได้ใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำและเสื้อเอวลอยตามเทรนด์ได้สวยสมใจ

แฟชั่นที่ 5. เสื้อสไตล์เปิดหลัง

image_1068215

แฟชั่นที่กำลังฮอตสำหรับสาวๆ สายแซ่บก็แน่นอนว่าเป็นแฟชั่นเสื้อเปิดหลัง ที่ใส่แล้วแอบเย็นวูบวาบ จะใส่ยังไงให้ออกมาสวยแซ่บฮอต ต้องลองหาเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทท์ดูนะคะ ใครอยากเซ็กซี่แบบเบาๆกรุบกริบ ลองเลือกเสื้อยืด เสื้อครอป ที่ตัดผ่ากลางหลังเบาๆ ไม่ต้องแหวกเยอะ แต่ที่ฮิตๆกันและหาง่ายก็จะเป็นแนวแหวกหลัง คว้านลึก ผูกหลังด้วยสายสปาเก็ตตี้ เซ็กซี่ขั้นสุด แนะนำให้ใส่กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงขากระบอก ให้ความรู้สึกทั้งเท่และเซ็กซี่

Recommended Articles