อัปเดท 6 เทรนด์แฟชั่นปี 2022 ที่เคยเอ้าท์กลับมาฮิตอีกครั้ง!

อัปเดท 6 เทรนด์แฟชั่นปี 2022 ที่เคยเอ้าท์กลับมาฮิตอีกครั้ง!

อัปเดท 6 เทรนด์แฟชั่นปี 2022 ที่เคยเอ้าท์กลับมาฮิตอีกครั้ง!

ลายหนังงูสุดเซ็กซี่

ลายหนังสัตว์ปีนี้ก็มา หลังจากที่ปี 2018 ลายเสือฮิตกันถล่มทลายจนลายงูไม่ได้เกิดมาแล้ว แต่ปีนี้ 2022 นี้ ลายหนังงูจะกลับบมาสร้างความเซ็กซี่ให้กับคุณสาว ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นไหนก็ดูฮอตไปหมด ทั้งกางเกง กระโปรง เสื้อ หรือรองเท้า อ๊ะ ๆ สาว ๆ คนไหนที่พับเก็บลายหนังสัตว์ไปแล้ว ก็ได้ฤกษ์รื้อออกมาใหม่ใส่ให้ชิคกันดีกว่า

กางเกงทรงขาสั้นปั่นจักรยาน

กางเกงขาสั้นแบบนี้ ในปีที่แล้วกางเกงยีนส์สามส่วนหรือสั้นเท่าเข่าได้รับความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลาย ดูได้จากบรรดาเซเลบหรือเน็ตไอดอลต่าง ๆ ที่พร้อมใจกันใส่ แต่ปี 2022 นี้ มีมากกว่านั้นเพราะทรงกางเกงปั่นจักรยาน ผ้ายืดแบบนี้จะกลับมาฮิตอีกครั้ง มีความเนื้อแนบเนื้อมากกว่ายีนส์ปีที่แล้ว หาเบลเซอร์สวย ๆ หรือเสื้อตัวโคร่ง ๆ มาใส่ด้วยแล้วเนี่ยดูเป็นแฟชั่นนิสต้าสุด ๆ แต่จริง ๆ กางเกงทรงนี้แต่งไม่ดีก็ดับเลยเด้อ

เสื้อแขนพอง

เสื้อแขนพองก็ยังไม่เป็นสองรองใคร เพราะจะกลับมาฮิตกันอีกครั้ง โดยเสื้อแขนพอง ๆ แบบนี้ให้กลิ่นไอความเป็นวินเทจเบา ๆ ทำให้เสื้อผ้าดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ข้อดีของการใส่เสื้อแขนพองก็จะทำให้คุณสาว ๆ ดูตัวเล็ก แขนเล็ก เรียกได้ว่าอำพรางช่วงบนกันไปเลยทีเดียว แมตช์เข้ากับกางเกงตัวโปรดสักตัวรับรองว่าอินเทรนด์สุด ๆ

รองเท้าแตะส้นตึก

แฟชั่นรองเท้าแตะแบบส้นสูงที่เคยฮิตกันสุด ๆ เค้ากำลังจะกลับมา เพราะเป็นส้นสูงที่ไม่ดูทางการเกินไป ให้ลุคที่ดูสบาย ๆ เข้าได้กับทุกชุด ทำให้สาว ๆ นิยมกลับมาใส่กันอีกครั้ง มีทั้งแบบรัดส้นและเปิดส้นเท้า ขอบอกว่าชิคมาก ๆ ยิ่งถ้าเป็นแบบพื้นไม้สาน ๆ อีกด้วยล่ะก็ ทั้งชิค ทั้งฮิปเลย

สีนีออนสะท้อนแสง

สีนีออนจะดูเชย ดูเอ้าต์ ดูเข้ากับเราไม่ได้คะ ! ในปี 2021 นี้ คุณสาว ๆ คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เพราะปีนี้สีนีออนมาแน่ เพียงแค่อาจจะเลือกเครื่องแต่งกายสักชิ้นที่เป็นสีนีออนสุดแสบสัน มามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าอื่น ๆ ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้ แต่ถ้าอยากให้เด่นจนคนรอบข้างต้องหันมามองและร้องว้าวล่ะก็ เราก็ขอแนะนำว่านีออนไปให้สุดทั้งตัวเลย

กางเกงทรงคาร์โก้สุดเท่

ใส่กางเกงธรรมดาโลกไม่จำ ! กางเกงทรงคาร์โก้หรือกางเกงทรงขากระบอก มีเอกลักษณ์ที่ทำให้กางเกงทรงนี้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งก็คือกระเป๋ากางเกงนั่นเอง เพราะถ้าขาดกระเป๋ากางเกงไปแล้วทรงนี้จะดูธรรมดาขึ้นมาทันทีเลย แต่ขอบอกเลยว่าถ้าสาว ๆ ใส่กางเกงคาร์โก้แล้วล่ะก็ จะได้ลุคเท่ ๆ หรือแอบเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยช่วงบนแบบสายเดี่ยวก็ได้ หรือจะเลือกเท่ให้สุดก็หยุดที่ลายทหารแบบคุณแม่ชมพู่ อารยา แฟชั่นไอคอนก็เก๋ไปอีกแบบเลย

Recommended Articles